Blog tạm thời ngưng up link Game mới vô thời hạn , Link các Game đã UP trên web vẫn hoạt động bình thường nhé . Hẹn gặp lại các bạn 1 ngày không xa ^_^ !!!

- Game Off - ABSOLVER

Absolver

Absolver
Absolver
Absolver 
Absolver
bạn là một fan của game hành động? Bạn yêu thích các thể loại chặt chém đã tay, đã mắt? Hãy đến ngay với Absolver. Đó chính là tựa game mà bạn đang tìm kiếm.
Được biết, Absolver là sản phẩm đầu tay của hãng Sloclap. Game được bảo trợ và phát hành bởi Devoler Digital, nhà phát hành đã khá quen thuộc với một vài cái tên như Broforce hay Serious Sam 3: BFE. Với sự kết hợp độc đáo giữa thể loại hành động, chặt chém và thế giới mở, Absolver sẽ đưa người chơi vào một thời đại huy hoàng của võ thuật. Ở đó, người chơi sẽ là một chiến binh, một võ sư hay một kiếm khách với các kỹ năng thượng thừa và tinh thần thượng võ bất diệt.
Trong trailer quảng cáo mà các bạn vừa xem, có thể thấy gameplay của Absolver khá phức tạp và đa dạng. Người chơi sẽ lần lượt học tập các loại võ công khác nhau từ thấp đến cao. Sau đó kết hợp chúng với những kiểu style riêng để tạo ra những bộ combo hoàn chỉnh và hiệu quả nhất. Chình nhờ sự chân thực này, Absolver có thể giúp người chơi phô diễn sự sáng tạo và những kỹ năng thao tác tay điêu luyện.
LINK DOWNLOAD
BẢN HIỆN TẠI ĐÃ ĐẦY ĐỦ DLCs VÀ BAO GỒM 2 BẢN SAU:
-Bản GOG v1.03_121_14589 (Chỉ chơi được offline)
-Bản Crack Online v1.03 (Có thể chơi coop - multiplayer - online)
Size : 4.36 GB 

BẢN GOG
(VERSION 1.03_121_14589)
BẢN CRACK ONLINE
(VERSION 1.03)
Link Vip Mình Get Rất Cực Khổ Nên Các Bạn Nếu Có  Điều Kiền Thì Hãy Donate Qua Mail : bokoovn@gmail.com Và Link Vip Này Anh Mình Và Mình Thức Trắng Đêm Để Get Được 
CẢM ƠN LND ĐÃ  UPLOAD CÒN TÔI SẼ GET 
Cấu Hình Chơi Game :
OS: Windows 7/8/8.1/10 x64
Processor: Intel Core i7-950 (4 * 3000) or equivalent / AMD Phenom II X4 965 (4 * 3400) or equivalent
Memory: 4 GB RAM
Graphics: GeForce GTX 480 (1536 MB) / Radeon HD 7850 (2048 MB)
DirectX: Version 9.0
Network: Broadband Internet connection
Storage: 11 GB available space
Additional Notes: Gamepad strongly recommended.
Previous Post
Next Post

Thằng này up game :